Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam thắng liên tiếp 3 trận trong ngày đầu ra quân

2022-05-14 09:09:00.0

Huỳnh Thị Ngoan (số 8, Việt Nam) nỗ lực dẫn bóng trước sự cản phá của đội Malaysia

Tham dự nội dung thi đấu nữ 3x3 có 7 đội bóng đến từ 7 quốc gia gồm: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam. Với thể thức đấu vòng tròn một lượt, mỗi trận của đội tuyển Việt Nam đều được coi là một trận chung kết khi các đối thủ có chất lượng rất đồng đều. Đội hình 3x3 của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam gồm: Trương Thảo My, Trương Thảo Vy, Trần Thị Anh Đào, Huỳnh Thị Ngoan.

Trong ngày 13/5, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam thi đấu 4 trận nhưng đã thắng 3 trận và thua 1 trận. Cụ thể, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam thắng đương kim vô địch SEA Games 30 Philippines với tỷ số 21-18; thắng Malaysia với tỷ số 21-13; thắng Campuchia với tỷ số 21-7 và thua Indonesia với tỷ số 18-19.

Để lại ấn tượng cho Ban Tổ chức và khán giả trên sân lại là trận thi đấu cuối cùng trong ngày của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam với đội tuyển bóng rổ nữ Campchia. Ở trận đấu này, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã tạo ra "cơn mưa" 2 điểm tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Thanh Trì. Liên tiếp các cầu thủ như: Trương Thảo My, Trương Thảo Vy, Trần Thị Anh Đào ghi 2 điểm ở khu vực vòng ngoài, nhưng ở trận đấu này Huỳnh Thị Ngoan mới là người ghi nhiều điểm nhất trận với khoảng 7 lần ném bóng xa ăn điểm. 

Hôm nay (14/5) sẽ tiếp tục diễn ra các trận thi đấu nội dung 3x3 của cả nam và nữ, nhằm chọn ra đội có điểm số cao để Ban Tổ chức trao huy chương và phần thưởng.


TTXVN

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 68143

PHƯỜNG QUANG VINH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 225 đường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Quang Vinh. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3844.410
  • quangvinh@thainguyencity.gov.vn